Câu hỏi thường gặp
Vui lòng liên hệ Hotline 1900 2055 và cung cấp cho chúng tôi số tài khoản, mã giao dịch và số tiền giao dịch được hiển thị trong màn hình giao dịch để được hỗ trợ.
Từ màn hình “Lịch Sử Giao Dịch”, bạn có thể tìm kiếm theo từ khoá hoặc lọc theo loại giao dịch/ ngày giao dịch.
Bạn có thể chuyển khoản đến ngân hàng khác 24/7.
Từ ứng dụng Übank, bạn có thể chuyển tiền đến:
1. Nội bộ ngân hàng Übank thông qua số tài khoản/ số điện thoại
2. Các ngân hàng khác có liên kết Napas thông qua số tài khoản/ số thẻ
Để tìm hệ thống chi nhánh của VPBank, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Übank
Bước 2: Từ Màn hình chính, chọn “Giao dịch”, sau đó chọn “Tra cứu điểm nạp tiền mặt”
Bước 3: Trong màn hình “Tra cứu điểm nạp tiền mặt”, bạn có thể lọc ra địa điểm chi nhánh VP Bank
Bước 4: Chọn và xem hướng hiển thị.
Bạn có thể rút tiền từ tài khoản Übank thông qua 2 kênh:
1. Hệ thống ATMs của VP Bank
2. Hệ thống ATMs khác có liên kết Mastercard
- Để tải sao kê điện tử (không có dấu mộc): Đăng nhập app Übank > Tại trang chủ, lướt xuống cuối phần lịch sử giao dịch và chọn “Tất cả giao dịch” > Chọn “Sao kê” > Nhập kì sao kê muốn tra cứu
- Để yêu cầu sao kê tài khoản có dấu mộc VPBank: Gọi hotline 1900 2055 và yêu cầu in sao kê. Tổng đài sẽ tiếp nhận yêu cầu và gửi sao kê đến địa chỉ bạn yêu cầu sau 3 – 5 ngày làm việc (có thể dài hơn tùy theo khu vực nhận thư). Phí sao kê là 33,000 VND/bản (đã bao gồm VAT).