Câu hỏi thường gặp
Giao dịch trực tuyến bằng thẻ của bạn sẽ được bảo vệ ở cấp độ cao nhất bằng dịch vụ cung cấp từ Mastercard. Dịch vụ này yêu cầu bạn nhập mã OTP mỗi khi giao dịch trực tuyến nhằm bảo vệ bạn khỏi các giao dịch điện tử trái phép.
Bạn có thể bảo vệ tài khoản của mình bằng cách:
1. Thiết lập bảo mật cho ứng dụng Übank qua điện thoại và email dùng để đăng ký tài khoản theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ (Gmail, Yahoo,…)
2. Không thiết lập mật khẩu quá đơn giản, trùng lặp hoặc liên quan đến thông tin cá nhân được công bố
3. Thường xuyên thay đổi mật khẩu mỗi 03 tháng
4. Liên hệ Hotline 1900 2055 khi có bất kỳ vấn đề hoặc giao dịch bất thường nào
5. Không tiết lộ mã OTP cho bất kỳ ai
Trước tiên, bạn cần liên hệ Hotline: 1900 2055 để khoá tài khoản và thẻ gấp.
Sau đó, bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông của bạn (Mobifone, Vinaphone, Viettel,…) để yêu cầu khoá số điện thoại di động nhằm tránh mọi giao dịch trái phép.
Để tiếp tục sử dụng dịch vụ của Übank trên thiết bị mới, bạn cần khôi phục lại thẻ SIM và thực hiện mở tài khoản.